วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

สุดยอดเคล็ดลับไดเอ็ตแบบสุขภาพดีรับร้อน

สุดยอดเคล็ดลับไดเอ็ตแบบสุขภาพดีรับร้อน




ซัมเมอร์ นี้ ลองปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การกินและออกกำลังดูสักหน่อย เพื่อความสนุกในการได เอ็ตของคุณ ด้วยเคล็ดลับดีๆ ใหม่ๆ เหล่านี้ ที่จะช่วยให้คุณทั้งผอมเพรียวและสุขภาพดีรับลมร้อน จนใครๆ ก็พากันอิจฉาที่ได้เห็นคุณโชว์หุ่นสวยในชุดว่ายน้ำเล ยล่ะ

1. จำไว้ว่ายิ่งคุณจัดหนักกับมื้อเช้ามากเท่าไหร่ อัตราการเผาผลาญและการลดไขมันก็ยิ่งมีประสิทธิภาพ อาจเป็นไข่กับขนมปังโฮลวีต โยเกิร์ตกับมูสลี่และผลไม้ หรือนมพร่องมันเนยกับผลไม้พวกเบอร์รี่และโปรตีนเชค

2. ลองดื่มชาเขียวหลังกินอาหารทุกมื้อ เพื่อช่วยสร้างการเผาผลาญไขมันและรับมือกับความอยากข องหวาน

3. ใช้เวลาอย่างน้อยสัปดาห์ละครึ่งชั่วโมง ถ้าจะให้ดีคือตอนดื่มกาแฟยามเช้าวันจันทร์ วางแผนในการควบคุมอาหารในแต่ละมื้อรวมทั้งของว่างไว้ ล่วงหน้า จำไว้ว่าการวางแผนจะทำให้คุณลดน้ำหนักได้ถึงเป้าหมาย อย่างมีประสิทธิภาพยิ่ง ขึ้น เมื่อคุณมีเมนูที่ต้องการไว้พร้อมในแต่ละสัปดาห์

4. เราทุกคนควรได้รับประทานผักหรือสลัดอย่างน้อยวันละ 3 ถ้วยตวง ในมื้อกลางวันควรมีสลัดอยู่ครึ่งหนึ่ง รวมทั้งช่วงของว่างและก่อนอาหารเย็น เตรียมผักสลัดใส่ถ้วยแช่ตู้เย็นไว้เพื่อความสดใหม่ ให้คุณได้กินพร้อมกันทั้งครอบครัว

5. สำหรับของว่าง พยายามจำกัดปริมาณ คาร์โบไฮเดรตทั้งหมดไม่ควรเกิน 30 กรัม และควรมีโปรตีนอย่างน้อย 5 กรัม เพื่อให้ได้แป้งน้อยลง ซึ่งโปรตีนจะยังช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มได้โดยไม่ต้องได ้แคลอรีเกินกว่าที่กำหนดไว้

6. ตั้งเป้าไว้ว่าจะหาของกินทุก 3-4 ชั่วโมงในระหว่างวันเพื่อกระตุ้นเมตาบอลิซึ่ม
7. โปรตีนเชคเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับชดเชยพลังงานหลังออ กกำลังกาย หรือชาร์จพลังในมื้อเช้า รวมทั้งของว่างเหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์รีบเร่งในแต่ ละวัน

8. กินผักสดๆ เป็นของว่าง จะทำให้คุณได้รับวิตามินและแร่ธาตุ นอกจากนี้ ยังช่วยคุณจากความหิวปั่นป่วนในช่วงบ่ายได้

9. ย้ำอีกครั้งว่าการวางแผนนำไปสู่ความสำเร็จในการไดเอ็ ต พกพาของว่างโปรตีนสูงติดตัวไปกับคุณด้วย เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องสรรหาของกินแคลอรีสูงมาระงับ ความหิว

10. หากคุณได้รับสารอาหารจากผักและโปรตีนมากเพียงพอในมื้ อกลางวัน คุณก็มีแนวโน้มที่จะเกิดอาการหิวขนมหวานๆ ในตอนบ่ายน้อยลง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น