วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2554

วิธีรื้อบัวลามิเนต

วิธีรื้อบัวลามิเนต

อันดับเเรกหากบัวลามิเนตใช้ตะปูตอกไว้ จำเป็นต้องใช้สิ่วและค้อนในการช่วยงัดออกค่ะ

วิธีก็คือเราต้องใช้สิ่วตอกลงไปด้านบนก่อน แล้วพอ บัวลามิเนต
เริ่มแง้มออก..เราก็ใช้สิ่วตอกลงด้านล่าง เพื่อให้บัวเริ่มขยับออกมาค่ะ


เสร็จแล้วจึงเริ่มใช้เเรงดึงบัวออกมา หากตรงไหนที่ไม่สามารถดึงออกมาได้
เราก็ใช้สิ่วและค้อนตอกลงไปและออกเเรงงัดไปจนสุดบัวลามิเนตค่ะ

วิธีรื้อบัวลามิเนตไม่ยากใช่มั้ยคะ ? เราคิดว่าคุณลูกค้าคงสามารถทำได้แน่ๆค่ะ
แต่หากโดยความจริงเเล้ว เราไม่จำเป็นต้องใช้ตะปู เพื่อช่วยยึดบัวลามิเนตเลย
ใช้แค่ซิลิโคนกับกาวร้อนเพื่อช่วยยึดบัวามิเนตกับผนังก็พอค่ะ

เพราะถ้าเราใช้ตะปูเเล้วไม่สามารถเก็บสีได้เหมือนกับสีของบัวเดิม
อาจจะทำให้เห็นหัวตะปูหรือรูเล็กๆที่เกิดขึ้นจากการใช้ตะปูตอกได้ค่ะ

สุดท้ายนี้แนะนำนะคะ ไม้ลามิเนต ไม่จำเป็นต้องใช้กาวในการช่วยยึด
ตัว พื้นไม้ลามิเนต ใดๆทั้งสิ้น หากคุณใช้กาวในการช่วยยึดไม้
อาจจะทำให้ ไม้ลามิเนต ไม่สามารถขยายตัวได้ และทำให้ไม้ดันกัน
หรือบวมจนส่งผลให้เกิดผลเสียตามมาค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น