วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ผมสวยด้วยกล้วยหอมผสมน้ำผึ้ง

ผมสวยด้วยกล้วยหอมผสมน้ำผึ้ง



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

กล้วยหอม...ผลไม้สารพัดประโยชน์ ที่เต็มไปด้วยวิตามินและสารอาหารเพื่อการบำรุงร่างกา ย โดยเฉพาะกับ "เส้นผม" เพราะหากนำกล้วยหอมไปผสมผสานกับน้ำผึ้ง สามารถคืนชีวิตชีวาและความเงางามให้กับ "เส้นผม" ได้...ด้วยวิธีง่าย ๆ ดังนี้

นำกล้วยหอม ประมาณครึ่งลูกมาบดให้ละเอียด ผสมเข้ากับ น้ำผึ้ง ประมาณ 1 ช้อนชา คนให้เข้ากัน แล้วนำไปชโลมลงบนเส้นผมที่เปียก ตั้งแต่หนังศีรษะจรดปลายผม จากนั้นห่อผมทิ้งไว้ด้วยผ้าขนหนูอุ่น ๆ ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ก่อนที่จะสระผมตามปกติ

เพียงเท่านี้คุณสาว ๆ ก็จะได้เส้นผมที่นุ่มสลวย มีชีวิตชีวา และเงางามค่ะ
__________________

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น